Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Làm biển chữ nổi tại Hải Dương


Làm biển quảng cáo dạng biển chữ nổi và biển đèn LED chữ nổi bây giờ đang là một xu hướng tại Hải Dương. Khách hàng sẵn sàng bỏ ra một mức chi phí cao  hơn để có được điều mình muốn: chất lượng mỹ thuật của biển.

Nếu tính về mức độ sang trọng, vẻ đẹp tinh tế, độ bền, sức lan tỏa trong đêm tối thì không có một loại hình biển quảng cáo nào có thể sánh kịp biển chữ nổi gắn đèn LED. Biển chữ nổi gắn LED có khá nhiều kiểu, phong cách thể hiện mà nếu tinh ý sẽ nhận ra mỗi kiểu này có một phong thái khác nhau. Có thể nói biển chữ nổi đèn LED góp phần tạo nên sức sống của một cửa hàng.


Và bây giờ tôi sẽ dẫn các bạn đi sâu vào từng text style một:


 Kiểu biển chữ nổi sử dụng chất liệu mica và yếu tố kim loại:

Chữ nổi sáng chân

Kiểu hiển thị hình ảnh này đang được các thương hiệu lớn lựa chọn, bởi họ quá nổi tiếng, họ không muốn những hình ảnh phô trương, họ muốn truyền đạt đến người mua hàng những hình ảnh giản đơn, khiêm tốn hơn và có "chất" hơn. Ơ biển dưới đây, khi bạn đến gần bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng của style này, khi nó kết hợp với sự phản xạ ánh sáng từ chính nền biển bằng kìm loại. Khá ấn tượng!



Kiểu biển chữ nổi phủ mờ bề mặt :

Vẫn tiếp đà xu hướng thiết kế giản đơn và có phần khiêm nhường, chữ nổi Book Store cho ta một màu sắc mới. Sản phẩm tận dụng màu kim loại làm viền chân, mặt da cam nhẹ, xử lý giảm bóng cho mica. Viền chữ hơi có gờ. Kiểu chữ nổi này không phải là kiểu thông thường, nó tạo ấn tượng ở sự lạ lẫm, ở những nét tinh hoa trên từng ký tự.



Xu hướng trẻ, hiện đại và ấn tượng

Độ bóng của chữ nổi kết hợp với màu sắc tươi trẻ trong khung cảnh nội thất được thiết kế hiện đại kèm theo không gian thoáng rộng có nhiều kính rất hợp với kiểu chữ như thế này. Bạn có thể áp dụng trong showroom trưng bày. Sản phẩm đẹp cả trong điều kiện trời sáng và tối.



Gam màu kích thích thị giác, kích thích độ tuổi

Đôi khi để phù hợp với giới trẻ thì màu sắc phải thật rực rỡ nhưng phải là màu tạo nên khác biệt

Biển chữ nổi, biển đèn LED, làm biển quảng cáo, biển cửa hàng, biển công ty

Nếu cần một sắc thái sang trọng nhưng có thể bạn muốn thu hút khách hàng là giới trẻ thì màu sắc chữ được tùy biến trong gam màu phù hợp. Chất liệu mica/ kính sơn đen bóng luôn là nhân tố thích hợp để tạo nền cho một phong cách lịch lãm, sang trọng và bí ẩn.



Kiểu sáng mặt mà không sáng chân, có viền biển

Chúng tôi vẫn áp dụng kim loại làm viền chữ (chân chữ) và phủ mặt bằng mica. Yếu tố đèn rất quan trọng, sử dụng đèn có lượng quang thông lớn để tạo độ sáng rực rỡ cho mặt chữ. Chúng tôi làm viền cho chữ, một kiểu đổi món lạ mà cuốn hút mắt những khách hàng sành điệu

Sử dụng chất liệu có yếu tố kim loại. Hình thức thể hiện phong phú trên mặt chữ -  nền biển - viền chữ. Kết hợp một cách linh động ánh sáng và màu sắc của đèn LED khiến cho biển đèn LED chữ nổi có những giá trị riêng mà không một loại biển quảng cáo nào có thể sánh bước ngang hàng.
Xu hướng của các mặt hàng ngày nay đề cao yếu tố mỹ thuật. Thế nên khi bạn bán hàng thì bạn phải thể hiện được một phần những giá trị đó ra bên ngoài. Những giá trị này nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng, nhất là giới trẻ, họ thích ứng nhanh các yếu tố thị giác hiện đại và có cảm xúc thân thiện với chúng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Quảng cáo Hải Dương

An Sinh - Kinh Môn - Hải Dương

Hotline : 0977.008.227

Bài viết liên quan

Làm biển chữ nổi tại Hải Dương
4/ 5
Oleh

1 nhận xét:

nhận xét
avatar
lúc 09:17 12 tháng 6, 2020

Một đơn vị thi công quảng cáo uy tín luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng. Những mẫu biển hiệu kể trên thật tuyệt vời. Chúc bạn thành công!

Trả Lời